โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยส์ลีก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ไปในสกอร์ 1 – 1 ของ เกมการแข่งขัน เมื่อคืนนี้ ในเกมเยือน ทำให้ได้ ผ่านเข้ารอบ รองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยส์ลีก ฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

ตามรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผยข้อมูล ออกมาด้วยว่า ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถผ่านเข้ารอบ รองชนะเลิศ หลังจาก มีคะแนนรวม ชนะ ทีมสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ไปในสกอร์ 4 – 1

เกมการแข่งขัน ในเลกแรก ที่ทีมสโมสร Manchester city เปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่นำทีม โดย ผู้จัดการทีมคนใหม่ โทมัส ทูเคิ่ล และ สามารถเอาชนะ ไปได้ ในสกอร์ 3-0

และ ในเกมการแข่งขัน แมตซ์นี้ อดีต กุนซือ สโมสร เชลซี ที่มีดีกรี เคยนำทีม สิงห์บลู คว้าแชมป์ เมื่อฤดูกาล 2020/21 มาแล้ว แต่ในคราวนี้ ต้องรับศึกหนัก เพราะสภาพทีม ที่ดูแล้วจะเสียเปรียบ แมนฯซิตี้

ก่อนเกมการแข่งขัน โทมัส ทูเคิ่ล ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า เขาจะทำ ให้ดีที่สุด แล้วก็หวังว่าจะมี ปาฏิหารย์ ที่ทีม เสือใต้ จะสามารถ เอาชนะ ทีมสโมสร Manchester city ไปได้ ในเกมเหย้า นัดนี้ แต่ก็ทำได้แค่เสมอ และไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป

แต่ก็ต้องบอกว่า สถิติการเจอกัน ของทั้งสองทีม ในเกมการแข่งขัน นัดนี้ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แนวรุก ก็มีโอกาสมากว่าในการยิงประตู หลายต่อหลายครั้ง จากการยิงประตูทั้งหมด 19 ครั้ง เข้ากรอบ ทั้งหมด 7 ครั้ง ซึ่งมากกว่า เรือใบสีฟ้า

ในส่วนของ แมนฯ ซีตี้ เองก็ พลาดโอกาส การได้ประตู ขึ้นนำ จากการยิงลูกจุดโทษ ไม่เข้า ของ ฮาแลนด์ ที่ยิงโด่งข้ามคาน ไปอย่างน่าเสียดาย แต่นักเตะ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็สามารถแก้ตัว ทำประตูได้อีกครั้ง และเป็นประตูเดียว ที่เกิดขึ้นในแมตซ์นี้


ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก็กลับมาได้ประตูตีเสมอ จากการได้ ลูกจุดโทษ และ นักเตะ โจชัว คิมมิช  ก็สังหาร เข้าไปตรงกลางประตู ในนาทีที่ 83″ โดยเหลือเวลาเพียงแค่ 7 นาที ทำให้มีสกอร์ 1 -1

สุดท้าย ความยากลำบาก ก็เกิดขึนกับ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เพราะ หัวหน้าโค้ช โทมัส ทูเคิ่ล โดนใบเหลือง ใบที่สอง แล้วต้องถูก กรรมการ ไล่ออก จากสนาม ไปนั่งอยู่บน อัศจรรย์ ในนาที สุดท้าย

ดูเหมือนกับว่า มีสัญญาณ บางอย่าง ออกมาว่า ผู้จัดการทีม สโมสร บาเยิร์น มิวนิค โธมัส ทูเคิ่ล เขาจะ สามารถ ปั้นทีม เสือใต้ ของเขา ต่อไปได้ อย่างไร ในช่วงระยะเวลา ที่เหลือของ เกมการแข่งขันฤดูกาลนี้

หลังจากจบ เกมการแข่งขัน โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ของ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้ให้ สัมภาษณ์ ด้วยว่า ผมคิดว่า เราเจอกับ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้งที่นี้ มันยิ่งกว่าที่เจอกัน นัดที่แล้วเสียอีก แต่สิ่งที่เหมือนกันกับสัปดาห์ที่แล้ว

เกมการแข่งขัน ในนัดนี้ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค พวกเรา ไม่มีความโชคดี เลยตลอดทั้งเกมการแข่งขัน หลาย ๆ ครั้ง ที่คิดว่าจะได้ประตู แต่ก็ทำไม่ได้ โชคไม่เข้าข้างเรา ในการพลิกสถานการณ์ แต่ผมก็พอใจ กับผลงานมาก ทุกคน ก็ทำให้เห็นแล้วว่า ทุกคนมีความพยายามมากแค่ไหน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ไปในสกอร์ 1 - 1 ของ เกมการแข่งขัน เมื่อคืนนี้ ในเกมเยือน ทำให้ได้ ผ่านเข้ารอบ รองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยส์ลีก ฤดูกาลที่สองติดต่อกัน


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำสำเร็จ ในการเอาชนะเกมการแข่งขัน ที่เจอกับ ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ในสกอร์ 4 – 1 แล้วก็ผ่านเข้าไป รอนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ที่สนามเบร์นาเบว

  • เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจุบัน และ อดีต โค้ช ทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค  ในฤดูกาล 2013-14 ที่เคยพา เสือใต้ คว้าแชมป์ ลีกบุนเดสลีกามาแล้ว สามปีซ้อน
  • ได้ให้สัมภาษณ์กับ สื่อข่าวต่างประเทศ ด้วยเหมือนกันว่า ผมมีความสุขมาก ที่ได้พาทีมสโมสร Man City ผ่าน เข้ารอบรอง ชนะเลิศ 3 นัด ติดต่อกัน และ ในเกมการแข่งขันนี้ มันมี รายละเอียด ในสองเกมนี้ และมันเป็น ช่วงเวลาที่ดี

Pep Guardiola ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยอีกว่า Erling Haaland ตำแหน่ง กองหน้าตัวเป้าเป็น “เครื่องจักรที่สุดยอดมากสำหรับเรา” หลังจากที่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทำประตูที่ 48 จาก 41 เกมในเกมรอบรองชนะเลิศChampions League ที่จะต้องเจอกับ Real Madrid

ดูแล้ว มองว่า โอกาสของ ทีมสโมสร แมน ฯ ซิตี้ ที่จะผ่าน รอบรองชนะเลิศ คว้าแชมป์ ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรกยังคงมีอยู่มาก แต่ก่อนอื่น จะต้องเอาชนะทีมสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์เก่า 14 สมัย