โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
แมนซิตี้ ล่าสุด สด เออร์ลิง ฮาแลนด์ เตรียมต่อ สัญญาฉบับใหม่
แมนซิตี้ ล่าสุด สด เออร์ลิง ฮาแลนด์ เตรียมต่อ สัญญาฉบับใหม่

แมนซิตี้ ล่าสุด สด เออร์ลิง ฮาแลนด์ เตรียมต่อ สัญญาฉบับใหม่

แมนซิตี้ ล่าสุด สด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ชาวนอร์เวย์ วัย22 ปี ตำแหน่งกองหน้า ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลัง เตรียมที่จะต่อสัญญา ฉบับใหม่ หลังจากโชว์ฟอรมการเล่น ได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ

ตามรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาด้วยว่า ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะ ยื่นข้อเสนอ กับสัญญา ฉบับใหม่ ให้กับ นักเตะ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตำแหน่ง กองหน้า

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ได้ทำการโอนย้ายมาจาก ทีมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลีก บุนเดสลีกา ประเทศ เยอรมนี เข้ามาอยู่กับ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก ได้ออกมา ประกาศ อย่างเป็นทางการ ด้วยว่า ได้เสร็จสิ้น เกี่ยวกับ ข้อตกลงที่ระบุ ในการ เซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เงื่อนไขการ ปล่อยตัว 51.2 ล้านปอนด์

การโชว์ฟอร์มการเล่น ที่ยอดเยี่ยม ของ นักเตะ Erling Haaland ชาวนอร์เวย์ ตำแหน่ง กองหน้าตัวเป้า ในระหว่าง ที่ได้ลงเล่น ในเกมการแข่งขัน ให้กับ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของฤดูกาล 2022 – 2023

ศูนย์หน้า ตัวเก่ง ของ ทีม เรือใบสีฟ้า แข้งวัย 22 ปี สามารถทำสถิติ ผลงานที่ยอดเยี่ยม จากการทำประตู รวม ได้ทั้งหมด 48 ประตู จากการ ลงเล่นในเกมการแข่งขัน ทั้งหมด 41 เกมการแข่งขัน

โดยที่แยกแจกแจง การทำประตู ในแต่ละรายการ Erling Haaland สามารถทำประตู ให้กับ ทีม แมนฯ ซิตี้ ในรายการ EFL Cup ได้ทั้งหมด 1 ประตู จากการลงเล่น ทั้งหมด 2 นัด

แมน ซิตี้ ล่าสุด สด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ชาวนอร์เวย์ วัย22 ปี ตำแหน่งกองหน้า ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลัง เตรียมที่จะต่อสัญญา ฉบับใหม่


ในรายการฟุตบอล FA CUP นักเตะ  Erling Haaland ก็สามารถ ทำประตู รวมได้ ทั้งหมด 3 ลูก จากการลงเล่น ในเกมการแข่งขัน ทั้งหมด 2 เกมการแข่งขัน ของ แมนฯ ซิตี้

จากการลงเล่น ในเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ทั้งหมด 28 เกมการแข่งขัน  นักเตะ ตำแหน่ง กองหน้าตัวเป้า ชาวนอร์เวย์ สามารถทำประตู รวมได้ทั้งหมด 32 ประตู และ ทำแอสซิสต์ ได้อีก 5 ครั้ง

และในเกมการแข่งขัน ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะ Erling Haaland กองหน้าทีม ชาตินอร์เวย์ ก็สามาร ทำประตูรวม ได้ทั้งหมด 12 ประตู และ สามารถทำแอสซิสต์ ได้อีก 1 ครั้ง จากการลงเล่นทั้งหมด 8 เกมการแข่งขัน

นักเตะวัย 22 ปี เพิ่งย้าย มาจาก ทีมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลีก บุนเเดสลีกา เข้ามาอยู่กับ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และ ตอนนี้ ก็ดูเหมือน กับว่า กำลังอยู่ในเส้นทาง ที่ยอดเยี่ยมทำลายสถิติของพรีเมียร์ลีก

แมน ซิตี้ ล่าสุด สด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ชาวนอร์เวย์ วัย22 ปี ตำแหน่งกองหน้า ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลัง เตรียมที่จะต่อสัญญา ฉบับใหม่


แมนซิตี้ ล่าสุด สด เออร์ลิง ฮาแลนด์  สามารถ สร้างความประทับใจ ที่ยอดเยี่ยม กับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลแรก ของการลงเล่นเกมการแข่งขัน ตั้งแต่ที่ได้โอนย้าย มาจาก ทีมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คาดว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในสัญญา ฉบับใหม่

  • กองหน้าชาวนอร์เวย์ สามารถ ทำลายสถิติ ในเกมการแข่งขัน ในพรีเมียร์ ลีก ประเทศ อังกฤษ ด้วยการทำประตู ได้สูงสุด ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เกมการแข่งขันในทุกรายการ ภายใต้การคุม ทีม ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา
  • ซึ่งกำลังตามหลัง สถิติการทำประตู สูงสุดตลอดกาล ของนักเตะ อลัน เชียร์เรอร์ ที่เคยทำไว้ และ แน่นอนว่า ฟอร์มการเล่น ของ Haaland กำลัง เป็นที่จับตามอง ของ สโมสรในต่างประเทศ โดยเฉพาะ ทีมสโมสรเรอัล มาดริด ที่ก็ให้การติดตามการย้ายทีมด้วยเหมือนกัน
  • ทีมสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ จาก ลาลีกา ประเทศ สเปน ที่กำลัง มีความต้องการ ที่จะใช้ประโยชน์ จาก ที่ได้ระบุ การปล่อยตัว 150 ล้านปอนด์ ที่เขียนไว้ในสัญญา ของกองหน้า ซึ่งได้กำหนดไว้เกี่ยวกับการปล่อยตัวช่วงฤดูร้อนปี 2567

ถึงอย่างไรก็ตาม เหมือนจะมี การปรากฏว่า ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้มีการดำเนินการ เกี่ยวกับ ข้อตกลกเดิม ที่เคยระบุ ไว้ในสัญญา ของ Haaland แล้วก็ได้พยายาม เปลี่ยนแปลง ตามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่า ทีมสโมสรเรอัล มาดริด ไม่สามารถแย่งตัว ออกไปได้ง่ายๆ

แน่นอนว่า ตอนนี้ Erling Haaland จะต้องอยู่ กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปต่ออีก 2 ปี เป็นอย่างน้อย และ ดูเหมือนว่า เรือใบสีฟ้า จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่นานขึ้น และ สโมสรพร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม