โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
doofootball hd มอยเซส ไกเซโด กำลังเป็นที่ต้องการของ เชลซี
doofootball hd มอยเซส ไกเซโด กำลังเป็นที่ต้องการของ เชลซี

doofootball hd มอยเซส ไกเซโด กำลังเป็นที่ต้องการของ เชลซี

doofootball hd มอยเซส ไกเซโด นักเตะ เอกวาดอร์ ตำแหน่ง กองกลางตัวรับ ของ ทีมสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน กำลังเป็น ที่ต้องการของ ทีมสโมสร เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ

ตามรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ และ doofootball hd ได้ทำการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาด้วยว่า นักเตะ มอยเซส ไกเซโด แข้งวัย 21 ปี ตำแหน่ง กองกลาง กำลังเป็นที่สนใจของ สิงห์บลู

นักเตะ Moises Caicedo ทีมชาติ เอกวาดอร์ ได้เข้าไป ร่วมทีมสโมสร Brighton & Hove Albion ของประเทศอังกฤษ ในข้อตกลงสัญญาทั้งหมดสี่ปีครึ่ง โดยที่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

นับตั้งแต่ ฤดูกาล 2020 ถึง ฤดูกาลปัจจุบัน 2023 นักเตะ มอยเซส ไกเซโด ได้มีโอกาส ลงสนามแข่งขัน ให้กับ ทีมสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทั้งหมด 53 นัด

และ Moises Caicedo แข้งชาว เอกวาดอร์ ก็สามารถ ทำประตูให้กับ ทีมสโมสร Brighton & Hove Albion ไปได้ทั้งหมด 2 ประตู และทำแอสซิส ได้อีกทั้งหมด 3 ครั้ง ในทุกรายการ

doofootball hd มอยเซส ไกเซโด นักเตะ เอกวาดอร์ ตำแหน่ง กองกลางตัวรับ ของ ทีมสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน กำลังเป็น ที่ต้องการของ ทีมสโมสร เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ


ส่วนในฤดูกาล 2022 – 2023 นักเตะ Brighton & Hove Albion ได้ลงสนามแข่งขันทุกรายการทั้งหมด 43 เกมการแข่งขัน สามารถทำประตูได้ ทั้งหมด 1 ประตู และ ทำแอสซิสได้ 1 ครั้ง

Moises Caicedo นักเตะ ดาวรุ่ง ของ ทีมสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ได้กลายเป็น ที่ต้องการ คว้าตัว เข้าไปเสริมทัพ ในแดนกลาง ตัวรับ ของหลายสโมสร ในพรีเมียร์ลีก ของช่วงฤดูร้อน ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ ต้องบอกเลยว่า ทีมสโมสร อาร์เซน่อล และ ทีมสโมสร เชลซี มีข่าวเกี่ยวกับ การโอนย้ายของ นักเตะ Moises Caicedo โดยที่ทั้งสองฝ่าย ยื่นข้อเสนอ การเสนอราคา และก็ถูก ทีมนกนางนวล ปฏิเสธ ในช่วงเดือน มกราคม

ดาวเตะ Moises Caicedo แข้งทีมชาติ เอกวาดอร์ วัย 21 ปี ได้ทำการ เซ็นสัญญา ฉบับใหม่ อยู่ต่อที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2027 แต่ก็ดูเหมือนว่า ไม่น่าจะมีอะไรมาขัดขวาง ทั้งสองสโมสรจากการไล่ล่า ลายเซ็นได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

และไม่ได้มี แค่สองสโมสร ยักษ์ใหญ่ ในพรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ เท่านั้นที่ มีความต้องการตัวนักเตะ มอยเซส ไกเซโด ก็ยังมี ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมสโมสร ลิเวอร์พูล ก็ได้ให้ความสนใจแข้งวัย 21 ปีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยเหมือนกัน



doofootball hd มอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ สารพัดประโยชน์ ของ ทีมนกนางนวล กำลังเป็นที่ต้องการคว้าตัว ของ ทีมสโมสรอาร์เซนอล, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจจะมีทีมลิเวอร์พูล อีกที่จะเข้ามาแข่งขันเพื่อล่าลายเซ็นสัญญา แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับ สถานการณ์ทางการเงิน ของแต่ละสโมสร ด้วยเหมือนกัน

  • ผู้จัดการทีม Roberto De Zerbi ก็ได้ออกมา ยอมรับว่า นักเตะ Moises Caicedo ตำแหน่ง กองกลางวัย 21 ปี ก็มีแนวโน้ม ที่อาจจะ ได้ย้ายออก จากทีมสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนในช่วงซัมเมอร์
  • จากสื่อข่าว ในต่างประเทศ มีการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาเพิ่มเติม ที่ได้บอกด้วยว่า ทีมสโมสร Chelsea กำลังมีการ เตรียมวางแผน ที่จะยื่นข้อเสนอ เงินสด พิเศษ ให้กับ นักเตะ Moises Caicedo เพื่อเพิ่มการ ตัดสินใจ ในการย้ายทีม
  • ทีมสโมสร Chelsea กำลัง พิจารณา กับการเตรียม ที่จะยื่นข้อเสนอ เซ็นสัญญา กับนักเตะ Moises Caicedo ของ ทีมโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ที่มีมูลค่าราว 80 ล้านปอนด์ อีกครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล เคยยื่นข้อเสนอเงิน 70 ล้านปอนด์ ให้กับการโอนย้าย นักเตะ Moises Caicedo ในเดือน มกราคม แต่ว่าได้ถูก ทีมนกนางนวล ปฏิเสธ และ ไกเซโด ก็ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกต่างห่าง ซึ่งดูเหมือนจะทำให้ราคาเพิ่มขึ้น

มอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ ของ ทีมไบรท์ตัน ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมาย สำคัญของ ผู้จัดการทีม คนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งก็ได้ไฟเขียว ในข้อตกลง ที่น่าจะมีความเป็นไปได้ ถ้าไม่มีปาฏิหาริย์ สิงห์บลู จะไม่คว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางด้าน ทีมสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ก็คาดการณ์ว่า อาจจะต้องเสีย นักเตะทั้ง Caicedo และ Mac Allister จะที่น่าจะย้ายออก ทีม นกนางนวล แล้วก็กำลังมองหา นักเตะใหม่ เพื่อเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ในแดนกลาง