โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
doofootball แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซน่อล 4 – 1
doofootball แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซน่อล 4 – 1

doofootball แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซน่อล 4 – 1

doofootball ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ การมาเยือน ของ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล และ สามารถ เอาชนะ  ไปได้ ในสกอร์ 4 – 1 ในเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ

ตามรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ และ doofootball ได้เปิดเผยข้อมูล ออกมาด้วยว่า ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ไปได้ ในสกอร์ 4 – 1 เมื่อคืน่นี้

มันเป็นเหมือน ค่ำคืน ที่โหดร้าย สำหรับ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ที่ดูเหมือนจะ ไม่มีโชค และ กำลังถูกกดดัน จากทีม สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังไล่ตามมา ติด ๆ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ปืนใหญ่

ต้องบอกเลยว่า ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับแรงผลักดัน จากการโชว์ฟอร์มการเล่น ที่ยอดเยี่ยม จาก นักเตะ เควิน เดอ บรอยน์ ในเกมการแข่งขัน แมตซ์นี้ที่ทั้งยิง และ ก็จ่ายทำ เรือใบสีฟ้าเอาชนะ ปืนใหญ่ไปได้ 4-1 ที่สนามเอติฮัด

โดยที่ นักเตะ Kevin De Bruyne เพลย์เมคเกอร์ ชาวเบลเยียม เล่นได้โดดเด่น มากเหลือเกิน สามารถสร้าง ความกดดัน ให้กับ ทีมเยือน ปืนใหญ่ จากการจบสกอร์ อย่างสวยงาม ในนาทีที่ 12 ทำให้ขึ้นนำก่อน 1-0

doofootball ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ การมาเยือน ของ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล และ สามารถ เอาชนะ  ไปได้ ในสกอร์ 4 - 1 ในเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ


และ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังโหมบุก อย่างหนัก จนกระทั่ง ได้ประตู ที่สอง ในช่วงทดบาดเจ็บ 45+1  จากการทำ แอสซิส ของ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดลูกบอลตั้งเตะให้กับ จอห์น สโตนส์โหม่งเข้าประตูไป

เกมการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง เริ่มขึ้นในขณะที่ ทีมสโมสร แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ อยู่ 2 – 0 ด้วยความได้เปรียบ ในไม่กี่นาทีต่อมา นักเตะ เควิน เดอ บรอยน์ ก็ทำประตูขึ้นนำได้อีกครั้ง นำห่าง 3 ลูก

ทางด้าน ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ก็พยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะตีไข่แตก ให้ได้ และ ความพยายามดังกล่าว ก็ประสบความสำเร็จ นักเตะ ร็อบ โฮลดิ้ง ชาวอังกฤษ ก็สามารถ ทำประตูด้วยการยิง ในกรอบเขตโทษ ผู้รักษาประตู หมดสิทธิ์รับ เป็น 1-3

จริง ๆ แล้วมันก็ควรที่จะจบสกอร์ แค่เพียงเท่านี้ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่พอ สำหรับ ทีมเจ้าบ้าน ได้ประตูฝังกลบ ของ นักเตะ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ยิงเข้าไปเป็น 4-1 ในนาที่ที่ 90+5

doofootball ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ การมาเยือน ของ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล และ สามารถ เอาชนะ  ไปได้ ในสกอร์ 4 - 1 ในเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ


doofootball ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตามทีมเต็ง อันดับหนึ่ง ขึ้นมาจากการ ทำผลงานยอดเยี่ยม เอาชนะ เกมการเกมการแข่งขัน ได้ทั้งหมด 7 นัดรวด ติดต่อกัน และมีคะแนน 73 คะแนน ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ

  • ทีมสโมสร Manchester city สามารถสร้างแรงกดดัน เข้าใกล้ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ที่อยู่บนสุดของ ตารางคะแนน มาเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้ ก็น่าจะสั่นคลอน ขึ้นทุกที เพราะมีคะแนน ต่างกัน เพียงแค่ 2 แต้ม เท่านั้น กับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
  • ถึงแม้ว่า ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ยังคง นำเป็นจ่าฝูง แต่ตำแหน่งนี้ ก็ดูไม่แน่นอน เอาเสียเลย ทีมของ Mikel Arteta ตอนนี้มี 75 คะแนน จากการที่ ได้เล่นไปแล้ว ทั้งหมด 33 เกมการแข่งขัน ในศึกพรีเมียร์ลีก
  • ส่วนทางด้าน ทีมสโมสร Man City ภายใต้การคุมทีมของ เปป ที่คงความได้เปรียบ มีคะแนนอยู่ที่ 73 คะแนน แต่ก็ได้เล่นเกมการแข่งขัน ที่น้อยกว่า ทีมสโมสร อาร์เซน่อล 2 เกมการแข่งขัน ซึ่งได้เล่นไปแล้ว ทั้งหมด 31 เกมการแข่งขันเท่านั้น

แน่นอนว่าทีมสโมสร อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีม ของ มิเกล อาร์เตต้า ที่เหลือเพียงแค่ 15 คะแนน ให้ได้เล่นอยู่ และ ต้องการเอาชนะเพียงอย่างเดียว เท่านั้น ทุกเกมการแข่งขันด้วย ถ้าหาก จะต้องการ ขัดขวางไม่ให้ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์

ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กลายเป็น ตัวเต็ง สำหรับ ตำแหน่งจ่าฝูง ของ ศึกพรีเมียร์ลีก และ เรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะต้องเจอกับ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ 

และ มีเกมการแข่งขัน แมตซ์ใหญ่ ที่ยังรออยู่ ที่จะต้อง ออกไปเยือน ทีมสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ของ ลาลีกา สเปน ในเกมการแข่งขัน รอบรอง ชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

หลังจากที่จบเกมการแข่งขัน นักเตะ เดอ บรอยน์ ชาว เบลเยียม ตำแหน่ง มิดฟิลด์ ที่ได้กลายเป็น ฮีโร่ จากการทำผลงาน ที่โดดเด่น ของ ค่ำคืนนี้ ก็ได้มีการ ให้สัมภาษณ์ แล้วก็ได้ยืนยันว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา ที่จะเสียสมาธิ มันเหลือเวลาอีกนานเกินไป

แล้วก็ยังได้ กล่าวเพิ่มเติม กับสื่อข่าว ต่างประเทศ ด้วยอีกว่า ถ้าถามว่า มันยากไหม สำหรับผมแล้ว มันยากมากนะ และ ตอนนี้ก็ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ที่สำคัญ ยังเหลืออีก 7 เกมการแข่งขัน แต้มก็เยอะอยู่นะ และตอนนี้เรายังตามหลัง ทีมสโมสรอาร์เซน่อล อยู่เหมือนกัน