โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
Lionel Messi กำลังจะหมดสัญญา ฤดูกาลนี้ กับ ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง
Lionel Messi กำลังจะหมดสัญญา ฤดูกาลนี้ กับ ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง

Lionel Messi กำลังจะหมดสัญญา ฤดูกาลนี้ กับ ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง

Lionel Messi นักเตะ ซุปเปอร์ สตาร์ ทีมชาติ อาร์เจนติน่า แข้งวัย 35 ปี กำลังใกล้ที่ จะหมดสัญญา กับ ทีมสโมสร ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง ลีก เอิง ประเทศ ฝรั่งเศส ในฤดูกาลนี้

ตามรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ได้มีการ เปิดเผยข้อมูล ออกมาว่า นักเตะ Lionel Messi ตำแหน่ง กองหน้า ซุปสตาร์ ชาว อาร์เจนติน่า กำลังจะ หมดอายุ สัญญา กับ PSG

นักเตะ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของ รางวัล นักเตะ ยอดเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์ ที่ตอนนี้ กำลังเป็น ข่าวอย่างหนัก เกี่ยวกับการ ตัดสินใจ ต่อสัญญา กับ ทีมสโมสร ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง

อดีตเพื่อน ร่วมทีม สโมสร บาร์เซโลน่า คนหนึ่ง ที่ได้ออกมา บอกจุดหมาย ปลายทาง ของ เมสซี่ ได้ถ้าหากว่า เขาอยากจะ ออกจาก ทีมสโมสร ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง หรือ ปาร์ก เดส์ แพรงส์ ลีกเอิง

เช่นเดียวกับ Sergi Roberto สตาร์ของ ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ที่ก็แสดงความ ยินดีต้อนรับ นักเตะ Lionel Messi กลับมาอยู่ที่ Camp Nou และ บอกด้วยว่า เขาพร้อมอ้าแขนที่เปิดกว้าง” หลังจากโกรธกับการกระทำที่เกิดขึ้นกับ Paris Saint-Germain



ต้องบอกว่า ย้อนกลับไป ซูเปอร์สตาร์ ชาวอาร์เจนติน่า ลีโอเนล เมสซี่ ต้องตัดสินใจ ย้ายออก ทีมสโมสร จากยักษ์ใหญ่ บาร์ซ่า ลีก ลาลีกา ประเทศ สเปน ในช่วงฤดูร้อน ปี ค.ศ. 2021  

การที่ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า จำใจ ต้องปล่อยตัว นักเตะ ตำแหน่ง กองหน้า ลิโอเนล เมสซี่ ชาว อาร์เจนติน่า ออกไปจาก ทีมในตอนนั้น ก็เป็นเพราะ เนื่องจาก วิกฤตทางการเงิน ที่ย่ำแย่ เป็นอย่างมาก ของ บาร์ซ่า

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เมสซี ได้ทำการ จรดปากกา เซ็นสัญญา เป็นระยะเวลา ทั้งหมด สองปี เข้าร่วมทีม สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ลีกเอิง ประเทศ ฝรั่งเศส

ในตอนนั้น นักเตะ ชาว อาร์เจน ติน่า ก็ได้ทำการ เซ็นสัญญา สองปี กับ PSG ไปจนถึง เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2566 พร้อมกับ ออปชั่น ขยายระเวลา เพิ่มอีกหนึ่งปี

หลังจากย้ายเข้าไป เล่นอยู่กับ ทีมสโมสร ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และได้เลือก หมายเลขบนเสื้อ เป็นเบอร์ 30 ซึ่งเป็นหมายเลขเดียว กันกับที่ ในสมัยก่อน เขาเคย สวมเสื้อ หมายเลข 30 ตอนเป็น สมัยวัยรุ่น ที่ได้ลงเล่นฟุตบอล กับทีมชุดใหญ่กั ของทีมสโมสรบาร์เซโลน่า



Lionel Messi กำลังเผชิญ กับการตัดสินใจ เกี่ยวกับ สัญญาอนาคต ของตัวของเขาเอง เนื่องจาก ตอนนี้ สัญญาผูกมัด กับ ทีมสโมสร ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง กำลังจะสิ้นสุดลง ในอีกไม่กี่ เดือน ข้างหน้า ของ ฤดูกาลนี้ ในลีกเอิง

  • นักเตะ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทีมชาติ อาร์เจนติน่า ในวัย 35 ปี ที่ยังคง เป็นหนึ่งในผู้เล่น นักเตะ ที่ถือว่า่ อยู่ในระดับ ที่ดีที่สุด ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์ และดูเหมือนกับว่ามีแนวโน้มว่าจะอยู่ที่ปารีส ต่อไปอีกหนึ่งปี
  • มีข่าวลือ แพร่สะพัด ออกมา เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมาด้วยว่า เมสซี วัยสามสิบห้า ปี เกิดความ ไม่พอใจ กับการฝึกสอน ของ กัลติเยร์ แล้วก็ได้ เดินออกไป ก่อนที่เซสชั่น ในสนามซ้อม ของเปแอสเช ที่สนามกัมเดส์ โลจส์
  • หลาย ๆคน ก็คิดว่านักเตะ ซุปเปอร์ สตาร์ดัง ที่ขึ้นชื่อว่า ได้เป็น ไอคอน ของ ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้ถอนตัว ออกจากการ ฝึกซ้อม หลังจาก ที่ได้รู้สึกไม่สบายใจ  เกี่ยวกับ ความไม่แน่นอนกับอนาคตที่ PSG เพิ่มสูงขึ้น

Sergi Roberto ก็ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นักเตะ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยอีกว่า พวกคุณไม่รู้หรอว่า เมสซี่เขามีผลงาน ที่ยอดเยี่ยม ตลอดทั้งฤดูกาล ให้กับทีมสโมสร ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง และ ตอนนี้ ก็เป็นทีมนำจ่าฝูง ของตารางคะแนน ในลีก ฝรั่งเศส

ผลงานที่ออกมา ของ Lionel Messi ตำแหน่งกองหน้า ที่สามารถโชว์ฟอร์ม ได้ยอดเยี่ยมกับการทำ ประตู ได้ทั้งหมด18 ลูก แถมยังสามารถทำ แอสซิสต์ ได้อีก  17 ครั้ง แต่เป็นเพราะว่าตกรอบ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สโมสรก็เริ่มมีปัญหากับ เมสซี่

แต่ผมก็ยังย้ำ ตรงนี้เลยนะว่า Lionel Messi เขาก็ยัง คงเป็นนักเตะที่มีความมหัศจรรย์ ในการเล่นฟุตบอล และ ที่สำคัญ ที่ผมเห็น มันดูแย่มาก ๆ เลยนะ ตรงที่ นักเตะ ในระดับนี้ จะได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีแบบนี้ และ ถ้าเป็นที่บาร์ซ่า เราจะปฏิบัติต่อเขาอย่างดีถ้าเขากลับมา