โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
วิคเตอร์ โอซิมเฮน เกี่ยวกับการย้ายออกจากสโมสร นาโปลี
วิคเตอร์ โอซิมเฮน เกี่ยวกับการย้ายออกจากสโมสร นาโปลี

วิคเตอร์ โอซิมเฮน เกี่ยวกับการย้ายออกจากสโมสร นาโปลี

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ชาวไนจีเรีย ตำแหน่ง กองหน้า เกี่ยวกับ การย้ายทีม ออกจาก สโมสร นาโปลี และ มีหลายสโมสร ยักษ์ใหญ่ ที่มีความต้องการคว้าตัว ไปร่วมทีม จาก พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ มาอย่างต่อเนื่อง

มีรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผยข้อมูล ออกมาด้วยว่า นักเตะ ตำแหน่ง กองหน้า ของ ทีมสโมสร นาโปลี Victor Osimhen แข้งชาวไนจีเรีย วัย 24 ปี กำลังเป็นที่ต้องการ ของ ทีมสโมสรในพรีเมียร์ลีก

สโมสรนาโปลี ในลีกกัลโซ่ เซเรียอา ประเทศ อิตาลี ได้ทำการประกาศการเซ็นสัญญากับ Victor Osimhen ด้วยค่าตัวเป็นประวัติการณ์ของสโมสรที่ 70 ล้านยูโร พร้อมกับออฟชั่นเสริม ทำให้เขากลายเป็นนักเตะ แอฟริกันที่แพงที่สุดในปัจจุบัน เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ซุปเปอร์สตาร์ ชาวไนจีเรีย ตำแหน่งกองหน้า ดีกรีทีมชาติ ไนจีเรีย ซึ่งยังคง มีสัญญา กับ สโมสร นาโปลี ในลีก เซเรียอา ไปจนถึงปี 2025 แล้วก็ทำประตูไปได้ทั้งหมด 18 ประตูจาก 19 เกมการแข่งขัน ในลีกในฤดูกาลนี้



วิคเตอร์ โอซิมเฮน ชาวไนจีเรีย ตำแหน่ง กองหน้า เกี่ยวกับ การย้ายทีม ออกจาก สโมสร นาโปลี และ มีหลายสโมสร ยักษ์ใหญ่ ที่มีความต้องการคว้าตัว ไปร่วมทีม จาก พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ มาอย่างต่อเนื่อง


ด้วยผลงาน ที่โดดเด่น ทำให้มีหลายสโมสร และ ทีมชั้นนำอันดับต้น ๆ ของ ยุโรป หลายทีมเลย ที่ได้ให้ความแสดง ความสนใจ ที่อยากจะ เซ็นสัญญา กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพื่อคว้าตัวเข้ามา เสริมทัพ ในเกมรุก เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

การโอนย้าย ของ นักเตะ Victor Osimhen กองหน้า ของ ทีมสโมสร นาโปลี ก็กำลังตกอยู่ใน ความต้องการ ของ สโมสรChelsea และ สโมสรArsenal ในช่วงฤดูร้อน และ ก็ได้พูดถึง อนาคตของเขาใน อิตาลี

ทีมสโมสร เชลซี และ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล พรีเมียร์ลีก อาจมีความหวัง ในการแข่งขัน เพื่อที่จะได้ เซ็นสัญญา กับ นักเตะ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซุปเปอร์สตาร์ ของ ทีมสโมสร นาโปลี ในช่วง ฤดูร้อน

โดยที่ไม่สามารถตัดความเป็นไปได้เลย กับ นักเตะ Victor Osimhen ที่จะเปลี่ยนทีม ย้ายออกจากสโมสรได้ เมื่อทั้งสองสโมสร ในลอนดอน ประเทศ อังกฤษ ที่มีกระแสข่าว เกี่ยวกับ การคว้าตัว เข้าไปร่วมทีม ของ นักเตะ ทีมชาติไนจีเรีย จากฤดูกาลที่แล้ว จนถึงตอนนี้

กอนหน้า Victor Osimhen แข้งวัย ยี่สิบสี่ปี ที่มีพรสวรรค์ ในการเล่นฟุตบอล และ การทำประตู ได้โอนย้ายเข้ามา ร่วมทีมโมสร นาโปลี จากสโมสร ลีลล์ ในลีกเอิง 1 ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และ

ตอนนี้ จอร์จินโญ่ สตาร์ ของ ปืนใหญ่ ก็ได้ออกมายอมรับ อีกด้วยว่า เขาได้บอกกับ คริสเตียโน กวินโตลี ผู้อำนวยการ ของ ทีมสโมสร นาโปลี ให้พาเขาไป ที่สนาม ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดน่า สเตเดี้ยม

ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ก็กำลัง ทำผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ในการที่ได้เป็นทีมเต็ง รั้งตำแหน่ง จ่าฝูง ของ ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้ มีคะแนน รวมทั้งหมด 54 แต้ม แม้ว่าจะยังมีข้อสงสัย เกี่ยวกับคุณภาพ ในรูปแบบอื่นๆ ก็ตาม

กาเบรียล เฆซุส ก็มีความ พยายาม อย่างหนัก ในการทำประตู แต่ก็ทำได้เต็มที่ ในเกมการแข่งขันทุกนัด ที่ได้ลงสนามแข่งขัน ให้กับ สโมสร ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ การ์ต้า แล้วก็ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ชาวบราซิลที่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน



วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้า ของ ทีมสโมสร นาโปลี ก็ได้ออกมา ทำการปฏิเสธ แล้วที่มีข่าวลือ เกี่ยวกับ การย้ายออกจาก จากทีม สมโมสร นาโปลี ในลีก กัลโซ่ เซเรีย อา ในช่วง ฤดูร้อน

  • นักเตะ โอซิมเฮน ก็ได้เคยเปิดเผย ข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า ทีมสโมสรอาร์เซน่อล ต้องการ ที่จะเซ็นสัญญากับเขา ในปี ค.ศ.2015 ก่อนที่เขาจะเลือกเข้าไปอยู่กับ ทีมสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ในประเทศเยอรมัน และ ก็ได้บอกด้วยว่า จิอันโทลีโทรหาผมก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเขา และผมบอกให้เขาเซ็นสัญญาทันที เขามีความหวังมากและกำลังทำได้ดีมาก”
  • การให้สัมภาษณ์กับ สื่อข่าวต่างประเทศ ในปี 2020 ว่า “ผมได้คุยกับArsene Wengerหลังทัวร์นาเมนต์ (ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี)  และต้องการให้ผมไปเล่นกับ Arsenal ผมมีตัวเลือกหลายสโมสรเช่น บาร์เซโลน่า ; อินเตอร์ มิลาน ; แอตเลติโก มาดริด ; ยูเวนตุสและ อีกหลายทีม
  • ทีมสโมสร อาร์เซนอล ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่ดี สำหรับผม ที่จะตัดสินใจ ย้ายเข้าไป ร่วมข้าแข้งด้วย แต่ผมก็ยัง คงคิดอยู่เหมือนกันว่า การไปอยู่กับ ปืนใหญ่ มันไม่ได้ดีที่สุด ในตอนนั้นนะ ผมอยากเริ่มเล่นทันที ตอนอายุ 18 ปี ผมอยากไปอยู่กับ ทีมที่ทุ่มเทกับเกมและก็สามารถพัฒนาผีเท้าได้ด้วย

เมื่อได้ มีการตั้งคำถาม ถึงความสนใจ ในตัวเขา นักเตะ โอซิมเฮน ได้ทำการกล่าว เพิ่มเติม กับ สำนักงาน ข่าวกีฬา ช่อง อีเอส พีเอ็ด ด้วยว่า คุณทำผลงานได้ดี สโมสรชั้นนำทั่วโลก ก็กำลังจับตามอง ซึ่งส่วนใหญ่ ก็อยู่ในลีกท็อปไฟว์

ตอนนี้ผมขอ โฟกัสไปที่ สโมสรนาโปลี และ ก็มีบทสรุป ผมแค่ต้องการช่วยทีม ให้ชนะการแข่งขัน และ คว้าแชมป์ เมื่อจบฤดูกาลนี้ เราไม่รู้หลอกว่า จะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ การเปลี่ยนแปลง หรือ ย้ายออกจากทีม ในเซเรียอา มันก็ขึ้นอยู่กับผม และอีกส่วนหนึ่งก็ เป็นเรื่องของสโมสรที่จะตัดสินใจ