โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
เบอนัวต์ บาเดียชิเล เซ็นสัญญา 7 ปีครึ่ง กับ สิงห์บลู
เบอนัวต์ บาเดียชิเล เซ็นสัญญา 7 ปีครึ่ง กับ สิงห์บลู

เบอนัวต์ บาเดียชิเล เซ็นสัญญา 7 ปีครึ่ง กับ สิงห์บลู

เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะ ตำแหน่ง กองหลัง ชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี ตกลง ทำการ เซ็นสัญญา เข้าร่วมทีม สโมสร เชลซี เป็นระยะเวลา 7 ปีครึ่ง กับ “สิงห์บลู”

มีการรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้ทำการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาว่า ทีมสโมสร เชลซี ได้ปิดดิล นักเตะปราการหลัง ทีมชาติฝรั่งเศส แข้งวัย 21 ปี เข้ามาร่วมทีม ด้วยมูลค่า ประมาณ 1,300 กว่าบาท

ย้อนกลับไป นักเตะ ตำแหน่ง กองหลัง ชาวฝรั่งเศส ได้ทำการเซ็นสัญญา กับ ทีมสโมสรโมนาโก แล้ว ก็เป็น สัญญาอาชีพฟุตบอล ฉบับแรก ของ ตัวเองด้วย  เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

นักฟุตบอล Benoit Badiashile แข้งวัย ยี่สิบเอ็ด ปี ในปัจจุบัน ได้ลงเล่น ในสนาม ให้กับทีมสโมสร โมนาโก ไปแล้ว ทั้งหมด 135 นัด แล้วก็ ถูกเรียกตัวให้ไปเล่นกับทีมชาติ ฝรั่งเศส 2 สมัย

Benoit Badiashile เล่นอยู่กับ ทีมสโมสร โมนาโก ตั้งแต่ช่วง ฤดูร้อนของ ยุโรป ตั้งแต่ ปี ค.ศ 2016 และตอนนี้ก็ปิดฉาก 5 ปีกว่า กับ ลีกเอิง ประเทศ ฝรั่งเศส

เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะ ตำแหน่ง กองหลัง ชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี ตกลง ทำการ เซ็นสัญญา เข้าร่วมทีม สโมสร เชลซี เป็นระยะเวลา 7 ปีครึ่ง กับ


การเซ็นสัญญา การเป็นนักฟุตบอล อาชีพ ครั้งแรก ด้วยวัยเพียง 17 ปี กับ ทีมสโมสร โมนาโก ของ ฤดูกาล นั้น ต้องบอกเลยว่า ทำผลงาน โชว์ฟอร์มการเล่น ได้อย่างยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมาก ในลีกเอิง

ตอนนั้น Ntambue Badiasile ได้ลงเล่น เกมการแข่งขัน ทั้งหมด 20 นัด อย่างเป็นทางการ แล้วก็ยังสามารถที่จะ ทำประตูแรก ให้กับตัวเอง ในสโมสร Monaco ได้ด้วยในเกมดาร์บี้ที่เจอกับ สโมสรนีซ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2019

  • แม้ว่า เล่นฟุตบอล อาชีพ กับสโมสร ด้วยอายุ ที่ยังน้อย แต่นักเตะ กองหลัง เซ็นเตอร์ แบ็ค ก็ยังคง สามารถ ที่จะพัฒนา ฝีเท้าได้ อย่างรวดเร็ว ของ สโมสร โมนาโก ฤดูกาล 2020-2021
  • สถิติได้ลงเล่นในสนาม ทั้งหมด 35 เกมการแข่งขัน สามารถทำผลงานยิงประตูได้ 2 ลูก และ ยังสามารถทำแอสซิส ได้อีก 2 ครั้ง  ในลีกเอิงกับทีมชุดใหญ่ ของฤดูกาล  ในปี พ.ศ.2563 – 2564

ด้วยฟอร์มการเล่น ที่โดดเด่น บวกกับ การพัฒนา ฝีเท้า ขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ในฟุตบอล อาชีพ ทำให้ผลงานยอดเยี่ยม แล้วก็ได้ เข้าตาแมวมอง ของหลายสโมสร ที่มีความต้องการ ที่จะคว้าตัว เข้าไปร่วมทีม เสริมทัพ ในแนวหลัง ให้แข็งแกร่ง และ หนึ่งในนั้นก็คือ เชลซี

เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะ ตำแหน่ง กองหลัง ชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี ตกลง ทำการ เซ็นสัญญา เข้าร่วมทีม สโมสร เชลซี เป็นระยะเวลา 7 ปีครึ่ง กับ


เบอนัวต์ บาเดียชิเล ได้ทำการโอนย้ายจาก ทีมสโมสร เอเอส โมนาโก ไปเล่นอยู่กับ ทีมสโมสร เชลซี เป็นการเซ็นสัญญา แบบถาวร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ก็ได้ทำการเซ็นสัญญา ยาวนานถึง 7 ปีครึ่ง ที่จะได้อยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

  • ความสูงใหญ่ 194 เซ็นติเมตร ของ นักเตะ แข้งชาว ฝรั่งเศส วัย 21 ปี ที่มีความแข็งแกร่ง ต้องยอมรับ อีกอย่าง ด้วยว่า Ntambue Badiasile เป็นกองหลัง ที่มีความสูงแบบนี้ จึงสกัดลูกกลางอากาศ ของฝ่ายตรงข้ามได้ดีแน่นอน
  • นอกจาก จะเล่นลูกบอล กลางอากาศ ได้โดดเด่นแล้ว ดูแล้ว ยังสามารถ เล่นบอลกับ พื้นสนาม ได้ดีด้วย เหมือนกัน กับการจ่ายบอลสั้นๆ จากแนวหลัง หรือ จะเป็นการโต้กลับ เปิดบอล เดินเกมรุก เล่นลูกโยนยาว ไปในแดนหน้า ก็สามารถทำได้ ยอดเยี่ยม อีกต่างหาก
  • ตอนนี้ เบอนัวต์ บาเดียชิเล ก็ได้ เข้ารับ การตรวจ เช็ค สภาพร่างกาย เสร็จสิ้น แล้ว เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา และ ทำให้ เป็นการเซ็นสัญญา คนที่สอง ของ ทีมสโมสร เชลซี ในตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม

นับว่า ท็อดด์ โบห์ลี ผู้จัดการทีม คนใหม่ ของ สิงห์บลู ได้เข้ามา ทำการ เปลี่ยนแปลง แล้วก็เสริมทัพ ความแข็งแกร่ง ให้กับ สโมสร หลังจากที่ได้เข้ามาคุมทีม เชลซี ในเดือนพฤษภาคม 2022 สโมสรได้เพิ่มกลยุทธ์ กับการเซ็นสัญญา นักเตะที่มีอายุน้อยและก็มีพรสวรรค์ ในการเล่นฟุตบอล

หลังจากได้ตกลง ทำการเซ็นสัญญา กับ ทีม สโมสร เชลซี ใน พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว นักเตะ กองหลัง  Ntambue Badiashile ก็ได้ให้สัมภาษณ์ กับ บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของสโมสร เชลซี

“ผมมีความสุขมากครับ ที่ได้มาอยู่กับ ทีมสโมสร เชลซี ผมตื่นเต้น มากเลย ที่จะได้ ลงเล่น ให้กับ สโมสร ใหญ่ ของ พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ ผมแทบ จะรอไม่ไหว ที่จะได้เจอกับแฟนบอล และจะได้ เริ่มเล่นในลีก ที่ดีที่สุดในโลก”