โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
อีวาน เฟรสเนดา แบ็คขวา เป็นที่สนใจ ของ ปืนใหญ่
อีวาน เฟรสเนดา แบ็คขวา เป็นที่สนใจ ของ ปืนใหญ่

อีวาน เฟรสเนดา แบ็คขวา เป็นที่สนใจ ของ ปืนใหญ่

อีวาน เฟรสเนดา ตำแหน่ง แบ็คขวา มีความพร้อม ที่จะ อยากจะย้าย ออกจาก ทีมสโมสร เรอัล บายาโดลิด ลีก ลาลีกา ของ ประเทศ สเปน กำลังเป็นที่สนใจ ของ ปืนใหญ่ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล มีการรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้มีการ เปิดเผยว่า ตอนนี้ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล และ ทีมสโมสร ลิเวอร์พูล ที่มีความสนใจ ที่อยากจะคว้าตัว นักเตะ  อิวาน เฟรสเน ปราการหลัง ของ ทีมสโมสรเรอัล บายาโดลิด

ทีมสโมสร อาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งสโมสร ของ ยุโรป ที่กำลัง ตกเป็นข่าว เกี่ยวกับ เรื่องของ ความสนใจ นักเตะ อิวาน เฟรสเนด้า ชาว สเปน เล่นอยู่ในตำแหน่ง แบ็คขวาของ ทีมสโมสร Real Valladolid

แข้งวัย 18 ปี นักเตะ ดาวรุ่ง หลังจาก ได้ทำผลงาน โชว์ฟอร์มการเล่น ได้ยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้ จนได้ไปเข้าตา ของแมวมอง ของหลายสโมสร ของ ทวีปยุโรป ที่ได้ตั้งตารอ กับการเปิดตลาดนักเตะ ในเดือน มกราคม 2566

นักเตะ อีวาน เฟรสเนดา ได้กลาย เป็นผู้เล่น ตัวเลือก แรก ของ  Mikel Arteta ผู้จัดการทีม สโมสร อาร์เซน่อล  ใน พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ และ ดูแล้วก็น่าจะมีความคาดหวังกับความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีมเดิมในเดือน มกราคมนี้

อีวาน เฟรสเนดา ตำแหน่ง แบ็คขวา มีความพร้อม ที่จะ อยากจะย้าย ออกจาก ทีมสโมสร เรอัล บายาโดลิด ลีก ลาลีกา ของ ประเทศ สเปน กำลังเป็นที่สนใจ ของ ปืนใหญ่


แน่นอนว่า ทีมสโมสร อาร์เซน่อล กำลัง มีความหวัง กับ การเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ที่บอกเลยว่า จริงจังอย่างมาก ในฤดูหนาว ของ ประเทศอังกฤษ นี้ เนื่องจาก มิเกล อาร์เตตา ได้มีการตั้งเป้าหมายที่อยาก จะคว้าแชมป์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004

นอกจากนี้ ก็ยังมีรายงาน จากนักข่าว ฟุตบอล ใน ประเทศ สเปน ได้มีการเปิดเผย ออกมาด้วย อีกว่า นอกจาก ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ที่ได้ให้ความสนใจ แบ็คขวา ดาวรุ่งแล้ว ยังมี สโมสร ลิเวอร์พูล ด้วยที่ให้ความสนใจคว้าตัวเช่นเดียวกัน

เอเยนต์ ของ อิวาน เฟรสเนดา แข้งวัย 18 ปี ได้บอก กับ สื่อข่าว เพิ่มเติม ด้วยว่า ตอนนี้ นักเตะตำแหน่ง แบ็คขวา มีความพร้อมมาก กับการย้ายไป เล่นอยู่ในสโมสร ชั้นนำ ของยุโรป

เฟรสเนดาเกิดใน มาดริด เป็นแบ็คขวาที่เล่นอยู่กับทีมสโมสร เรอัล บายาโดลิด ในลาลีกาในปี 2020 และเป็นนักฟุตบอลที่มีอายุเพียง 18 ปี  หลังจากได้เล่นกับทีมเยาวชน  Real Madrid, EMFO Boadilla, CF Quijorna และ CD Leganes

อีวาน เฟรสเนดา ตำแหน่ง แบ็คขวา มีความพร้อม ที่จะ อยากจะย้าย ออกจาก ทีมสโมสร เรอัล บายาโดลิด ลีก ลาลีกา ของ ประเทศ สเปน กำลังเป็นที่สนใจ ของ ปืนใหญ่


อีวาน เฟรสเนดา ได้มีโอกาสเล่น ฟุตบอล อาชีพ เมื่ออายุ 17 ปี 3 เดือน 8 วัน เมื่อต้นปี ในเกมโกปา เดล เรย์ ที่พ่ายแพ้ ทีมสโมสร เรอัล เบติส

  • หลังจาก ที่นักเตะ ปราการหลัง ต้องนั่งที่ม้านั่ง ข้างสนาม และ เป็นตัวสำรอง ให้กับทีมชุดบี ของ ทีมสโมสร บายาโดลิด แต่ เฟรสเนดา ก็ได้ลงสนามแข่งขัน เป็นตัวจริงด้วยการลงสนามแข่งขันทั้งหมด 8 นัดจาก 12 นัด หลังสุด
  • ชาวสเปน นักเตะ เฟรสเนดา เป็น นักฟุตบอล อายุต่ำกว่า 18 ปี คนแรก ด้วยที่ได้ลงเล่น ให้กับทีมสโมสรชุดใหญ่ เป็นเวลา 8 ปี และ ยังได้พัฒนาฝีเท้า และ พัฒนาสร้างความแข็งแกร่งในทีมหลังจากอดีตกองหลังทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายออกจากทีมไปเมื่อช่วงฤดูร้อน

เกมการแข่งขัน ฟุตบอล ในฤดูกาลนี้  นักเตะ Iván Fresneda ไม่ได้ ลงเล่น ในเกมการแข่งขัน ในลีก เพียงแค่ 8 เกมการแข่งขัน เท่านั้น จากการได้ ลงเล่น เกือบทุกแมตซ์ และ ก็ทำผลงานได้ดีด้วย ทำให้ได้รับความสนใจจากสโมสรทั่วยุโรปเลย

ไม่เพียงแค่นั้น นะ อีวาน เฟรสเนดา ยังได้เป็นนักเตะ ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ ได้ลงสนามแข่งขัน ครั้งแรกในเดือน สิงหาคม และ ก็โชว์ฟอร์ม การเล่น ได้ดีอีกด้วย ในเกมการแข่งขัน ที่เจอกับ ทีมชาติอิสราเอล

ตอนนั้น เฟรสเนดา ได้ลงสนาม เป็นตัวจริง ให้กับ ทีมชาติ สเปน ในเกมการแข่งขัน ที่ สามารถ เอาชนะ ทีมชาติ แอลเบเนีย ไปในสกอร์ 5-0 และ ทำผลงานเสมอกับทีมชาติเบลเยียม 0-0 ในเดือนกันยายน 2565

ด้วยการโชว์ฟอร์มการเล่น ที่ยอดเยี่ยม ทำให้ นักเตะแบ็คขวา ซึ่งอายุครบ 18 ปี ในเดือน กันยายน ที่ผ่านมา ก็ได้กลายเป็น นักเตะ ตัวจริง ที่ได้ลงสนามแข่งขัน สม่ำเสมอ ให้กับ ทีมสโมสรเรอัล บายาโดลิด ทันทีในลีกลา ลีกา

สื่อต่าง ประเทศ ยังเปิดเผย ด้วยอีกว่า อีวาน เฟรสเนดา แข้งชาวสเปน เล่นฟุตบอล ได้ดี แล้วก็ มีผลงาน ที่ยอดเยี่ยม และ ที่สำคัญ การพัฒนา ฝีเท้า ดีขึ้นมาก และ ที่เห็นได้ชัด ก็คือ

มีนักเตะ หลายคน ของ ทีมฝั่ง ตรงข้าม ที่ได้ลงแข่งขัน ด้วยทุกคน นั้นต่างพูดเหมือนกัน ว่ามันยากมาก ที่จะผ่าน ไปได้ เพราะเด็กที่มีอายุ น้อย แต่มีความแข็งแกร่งมาก มีความเร็ว และ มีทักษะความสามารถเฉพาะตัวดีมาก ที่สำคัญกับการทำ แอสซิสต์ ให้เพื่อนในทีมทำประตูได้