โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
ดีโยกู ดาโล ปราการหลัง แมนฯยู เป็นที่สนใจหลายสโมสร ในอิตาลี
ดีโยกู ดาโล ปราการหลัง แมนฯยู เป็นที่สนใจหลายสโมสร ในอิตาลี

ดีโยกู ดาโล ปราการหลัง แมนฯยู เป็นที่สนใจหลายสโมสร ในอิตาลี

ดีโยกู ดาโล ปราการหลัง แมนฯยู เป็นที่สนใจ หลายสโมสร ในอิตาลี และ หนึ่งในนั้น ก็คือ สโมสร ยูเวนตุส ที่ได้ให้ ความสนใจ ที่อยากจะคว้าตัว นักเตะ ชาวโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีม ในลีกเซเรีย อา

แน่นอนว่า ตอนนี้ นักเตะ Diogo Dalot ชาวโปรตุเกส แข้งวัย 23 ปี ได้กลายเป็น ตัวเลือก ของ ทีม ม้าลาย ที่กำลัง มีความต้องการ ทางด้านขวาของแนวรับ และ ยังได้รับความสนใจอย่างมาก จากหลายสโมสร

มีการ รายงานข่าว ได้มีการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาด้วย ว่า ทีมสโมสร ยูเวนตุส กำลังมีการ เล็งดีล ที่อยากจะคว้าตัว ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวา ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิด ในเดือนมกราคมนี้

ดีโยกู ดาโล ปราการหลัง แมนฯยู เป็นที่สนใจ หลายสโมสร ในอิตาลี และ หนึ่งในนั้น ก็คือ สโมสร ยูเวนตุส ที่ได้ให้ ความสนใจ ที่อยากจะคว้าตัว นักเตะ ชาวโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีม


ตอนนี้ นักเตะปราการหลัง ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ ดีโอโก้ ดาโลต์ กำลังตกเป็นเป้าหมาย ที่ได้รับความสนใจของ ทีมสโมสร ยูเวนตุส จากลีก เซเรียอา ประเทศ อิตาลี

เนื่องจาก ทีมสโมสร ยูเวนตุส สโมสร ยักษ์ใหญ่ จาก ลีก เซเรียอา ประเทศ อิตาลี กำลัง ได้มีการ พูดถึง เกี่ยวกับ เรื่องของ การย้ายทีม อย่างจริงจัง และ น่าตื่นเต้น ของตำแหน่งกองหลังคนนี้

แต่ต้องบอกเลยนะว่า นักเตะ Diogo Dalot ในวัย 23 ปี ยังคงเป็น นักเตะ คนสำคัญ ของ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ เลยก็ว่าได้ เพราะผลงานก็ทำได้ดีลงสนามไป 11 นัดรวมทุกรายการ ผลงานทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์

ดีโยกู ดาโล ปราการหลัง แมนฯยู เป็นที่สนใจ หลายสโมสร ในอิตาลี และ หนึ่งในนั้น ก็คือ สโมสร ยูเวนตุส ที่ได้ให้ ความสนใจ ที่อยากจะคว้าตัว นักเตะ ชาวโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีม


ย้อนกลับไปในปี 2018–20 ฤดูกาลแรกของ ปีศาจแดง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ดิโอโก้ ดาโลต์ ได้ลงเล่น ในสนามแข่งขันกับ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 23 นัด ของ ฤดูกาลนั้น ของ ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ

แล้วก็ยังมี เกมการแข่งขัน ของ ดาโลด์ ได้ลงเล่น ให้กับ ปีศาจแดง ที่เจอกับ ทีมสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ฟุตบอล รายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในรอบก่อนรอง ชนะเลิศ นัดที่ 2 

ในแมตซ์นั้น ถ้าจำกันได้ ก็คือ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถ ที่จะกลับมาได้ อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะ ปีศาจแดง ได้ลูกจุดโทษ ในช่วงของ ท้ายเกมการแข่งขัน และก็สามารถที่จะเอา ชนะหลังไปได้ จากยิงประตู ของ ดิโอโก้ ดาโลต์

ในช่วงแรกๆ ของ เกมการแข่งขัน ของ ฤดูกาล ดีโยกู ดาโล ก็ต้องเจอกับปัญหา และต้อง ต่อสู้กับ อาการบาดเจ็บ และ หลังจาก Aaron Wan-Bissaka เข้ามาร่วมีม ทำให้ตอนนั้นก็เลยไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริง ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีม Ole Gunnar Solskjaer

ทำให้เป็นเหตุผลที่ว่าก่อนหน้านี้ ดาโลต์ ก็อาจจะเห็นว่า มันยากที่จะได้ ลงสนามเป็นตัวจริง อย่างสม่ำเสมอ ให้กับ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังคงเป็น แบ็คขวา ตัวเลือกแรก ของสโมสรตั้งแต่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชใน เดือนพฤศจิกายน 2564

ซึ่งในปัจจุบัน นักเตะ ดาโลต์ ก็ยังคงเป็นหนึ่ง ในผู้เล่น นักเตะ ที่สามารถ ทำผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ของ ผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก ตั้งแต่ ได้รับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม เข้ามาคุมทีม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดีโยกู ดาโล สัญญาของนักเตะตำแหน่งกองหลัง ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมีสัญญา จนถึง ฤดูร้อนหน้า ในยุโรป

  • และ ทีมสโมสรยูเวนตุส ก็มีความต้องการ ที่อยากจะ ทำสัญญา โอนย้ายล่วงหน้า ในตลาดนักเตะ ที่จะเปิดการโอนย้ายในฤดูหนาวนี้
  • แต่ข้อเสนอ ของ ทีมสโมสร ยูเวนตุส ที่อยากจะ เซ็นสัญญา เข้าไป ร่วมทีม ล่วงหน้า ที่เสนอให้กับ ปีศาจแดง ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ มีความคืบหน้า อะไรเลย และดูแล้ว น่าจะถูก ปฏิเสธ ข้อเสนอ ไปแล้วด้วย

ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ ก็ยังคง มีทางเลือก อยู่ในการ ที่จะขยาย ระยะเวลา สัญญา ของ Dalot ออกไปอีก 1 ฤดูกาล และ ยังสามารถใช้มาตราการปกป้องมูลค่าของนักเตะได้อีกด้วย เป็นที่แน่นอนว่ายังไม่มีการเสนอเงื่อนไขใหม่เข้ามา ณ ตอนนี้

  • แต่ก็ไม่แน่ว่า สโมสรยูเวนตุส ก็ยังคง ยินดี ที่จะนั่งเฝ้านักเตะ ต่อไป ร่วมกับ ทีมสโมสร อีกหลายสโมสร ที่ก็กำลัง เฝ้าติดตาม นักเตะ ตำแหน่ง กองหลัง ชาว โปรตุเกส แข้งวัย 23 ปี และก็อาจจะรอข้อตกลงใหม่

ตอนนี้ ทีมสโมสร ยูเวนตุส ก็กำลัง มีเรื่องที่ น่าหนักใจ และ ต้องรีบ แก้ปัญหา สภาพทีม ต้องการหานักเตะเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นนักเตะ ฮวน กวาดราโด และ นักเตะ อเล็กซ์ ซานโดร ก็คาดว่าจะ ย้ายออกจากสโมสรเมื่อสัญญาหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยเหมือนกัน