โปรแกรมบอล ตารางบอล บ้านผลบอล ราคาบอล ทีเด็ดวันนี้
เอมี มาร์ติเนซ ปลอบใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศ
เอมี มาร์ติเนซ ปลอบใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศ

เอมี มาร์ติเนซ ปลอบใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศ

เอมี มาร์ติเนซ ปลอบใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศ ของ เกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ ประเทศ กาตาร์ ทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถ เอาชนะ ทีมชาติฝรั่งเศส ไปได้ จากการดวลจุดโทษ 4-2

เซียนบอล ผู้รักษาประตู เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ได้ คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ในประเทศ กาตาร์ ได้มีการ เข้าไปแสดง ความมีน้ำใจ นักกีฬา ด้วยการ ไปปลอบใจ นักเตะ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในสนามหลังจบเกมการแข่งขัน

แต่ มาร์ติเนซ  เขาก็มีการ พูดด้วย ท่าที เยาะเย้ย ซูเปอร์สตาร์ เอ็มบัปเป้ ผู้ที่ทำ แฮททริค ในเกมนี้ ชาวฝรั่งเศส ในระหว่าง ที่ทุกคน กำลัง ทำการเฉลิมฉลอง ในห้องแต่งตัว ของ นักเตะ ด้วยเหมือนกัน

โดยที่ มีรายงานว่า มีคำพูด ที่กล่าวออกมา ในห้องแต่งตัว ของ นักเตะ ที่อยู่ใน ช่วงเวลา แห่งความ เงียบงัน ของ เหล่าบรรดานักเตะ ทีมชาติ ฝรั่งเศส มีประโยค ที่ได้ยิน มาด้วยว่า ทีมยุโรป จะชนะถ้วยรางวัลเสมอ



มาร์ติเนซ สามารถ ที่จะเซฟ ป้องกัน จังหวะ สุดท้าย ในช่วงต่อเวลา พิเศษ 120 นาที ของ เกมการแข่งขัน นัดชิงชนะเลิศ ได้โดยการ ป้องกัน ลูกยิง ของ แรนดัล โคโล มูอานี

และ ต่อมา ผู้รักษาประตู มือหนี่งของ ทีมชาติ อาร์เจนตินา ก็ สามารถ ที่จะป้องกัน ลูกฟุตบอล ได้ของ นักเตะ คิงสลีย์ โกมัน ในการ ดวลจุดโทษ และก็ยิ่งสร้างความมั่นใจ ให้กับ นักเตะ ทีมชาติอาร์เจนตินา

เอมี มาร์ติเนซ ปลอบใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศ


เอมี มาร์ติเนซ การป้องกัน ลูกยิงของ นักเตะ ฝรั่งเศส จากการดวล จุดโทษ อย่างยอดเยี่ยม ในเกมการแข่งขัน นัดชิงชนะเลิศ ในครั้งนี้ ก็ได้ทำให้ ทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก2022 ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ปี ค.ศ 1986

  • เหล่าบรรดา แฟนบอล ชาวอาร์เจนตินา ในสนามฟุตบอล  Lusail สนามกีฬาที่ตั้งอยู่ใน เมืองที่ใหญ่ เป็นอันดับ สองใน ประเทศ กาตาร์ ได้ทำการ เฉลิมฉลอง อย่างครึกครื้น หลังจาก ที่ทีมชาติ อาร์เจนตินา ยิงเข้าประตูไปเป็นคนสุดท้าย แล้วก็เอาชนะการดวลจุดโทษกับ ทีมชาติฝรั่งเศส
  • นักเตะ ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู เอมิเลียโน มาร์ติเนซ หลังจากจบเกมแล้ว ก็เห็นว่า ได้เข้าไปปลอบใจ นักเตะ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่ง สามารถทำ แฮตทริก ยิงคนเดียว สามประตู ในเกมการแข่งขัน ในแมตซ์นี้ และโชว์ฟอร์มการเล่น ให้ ทีมชาติฝรั่งเศส ได้อย่างยอดเยี่ยม

คีเลียน เอ็มบัปเป้ จากผลงาน ของ เกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ของ ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในครั้งนี้ ก็ได้ คว้ารางวัล รองเท้าทองคำ และ ได้กลายเป็นผู้เล่นนักเตะคนแรก นับตั้งแต่ตำนานอังกฤษ Geoff Hurst ในปี 1966

นักเตะ ตำแหน่ง กองหน้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่โชว์ฟอร์ม การเล่น ได้ยอดเยี่ยม และ เล่นได้ โดดเด่น ของ ทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่สามารถ ทำประตู แฮตทริก ในฟุตบอลโลก 2022 ของเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ





ดาวซัลโวสูงสุด ของ การทำประตู มากที่สุด ใน ศึกฟุตบอลโลก 2022 ในประเทศ กาต้าร์ และ ก็ได้รับ รางวัล รองเท้า ทองคำ ไปครอบครอง

  • คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทีมชาติ ฝรั่งเศส สามารถ ทำประตู รวมไปได้ทั้งหมด 8 ประตู
  • ลิโอเนล เมสซี ทีมชาติ อาร์เจนตินา สามารถทำ ประตู รวมไปได้ ทั้งหมด 7 ประตู
  • ฮูเลียน อัลวาเรซ ทีมชาติ อาร์เจนตินา สามารถทำประตู รวม ไปได้ทั้งหมด 4 ประตู
  • โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทีมชาติ ฝรั่งเศส สามารถทำประตูรวม ไปได้ ทั้งหมด ไปได้ ทั้งหมด 4 ประตู
  • ริชาร์ลิซอน ทีมชาติ บราซิล สามารถ ทำประตู รวมไปได้ ทั้งหมด 3 ประตู


แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 เป็นของ ทีมชาติ อาร์เจนตินา และเป็นครั้งแรก ของนักเตะ ลิโอเนล เมสซี วัย 35 ปี ได้สำเร็จ แน่นอนว่ามันจะเป็น ครั้งแรก ของ เมสซี่ ที่จะสามารถเรียกตัวเองว่าเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก มันเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วด้วย

ทีมชาติ อาร์เจนตินา ได้รับการจัดอันดับ ให้เป็นทีมชาติที่ดีที่สุด อันดับสองของอเมริกาใต้ มาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ติดอันดับ FIFA World Rankings หลายครั้ง รวมถึงล่าสุดในปี 2017 และในครั้งนี้ ก็เป็นแชมป์  FIFA World Cup ปี 2022